Thứ Hai, 13 tháng 7, 2009

Bíp sợ ma

Mấy hôm trước bố cho Bíp xem cái phim giết người, Bíp sợ phát khiếp. Cũng may đấy là phim cổ xưa nên chưa có màu, nếu có màu thì xem coi chừng không ngủ được. Phim đấy là giết người trong phòng tắm, rồi nhìn thấy cả một cái xác chết. Xem phim Bíp rất muốn ra ngoài nhưng lúc ấy phải làm bài với bố. Mà bố toàn xem tivi chứ có cho Bíp làm bài gì đâu, lúc ấy thì cũng nên ở lại vì nếu ra ngoài thì chắc bố lại quát to lắm. Bíp phải quay đầu ra chỗ khác nhưng về phần tiếng thì Bíp không chịu nổi nhưng thế cũng được bởi vì lúc Bíp xem hoạt hình thì bố cũng vậy mà. Thỉnh thoảng có mấy đoạn yên lành thì Bíp còn ngó đầu ra xem. Lúc tưởng là không có cái xác chết thì Bíp cũng nhẹ người và quay đầu ra, xem một tí thì thấy cái xác chết.
Bây giờ là hồn ma Michael Jackson của mẹ. Một lần bố bảo là người ta nói rằng hồn ma Michael Jackson sẽ hiện về nhưng Bíp không tin điều đó. Sau đó mẹ bảo là cho xem một phim video trên máy tính, tên là: Hồn ma Michael Jackson. Bộ phim quay một căn nhà, bỗng nhiên Bíp nhìn thấy một cái bóng đang bước đi, mẹ hỏi:"Các con có thấy cái bóng đang bước đi không?" Chíp bảo:"Có" Mẹ nói:"Đấy là hồn ma Michael Jackson đấy." Đương nhiên là Bíp cũng nhìn thấy rồi. Lúc Chíp đang làm bài thì mẹ kêu:"Hù" làm cho tên Chíp cứ tưởng là ma. May mà mẹ không dọa Bíp vì Bíp yếu tim lắm.
Đây cũng là một phim ma đáng nhớ mà tất cả đều xem. Bộ phim tên là:Ngôi nhà ma, mà Bíp chẳng biết có phải tên ấy không nữa vì Bíp thấy một ngôi nhà có ma mà. Cái phim ấy làm Bíp phải thức đến 4h sáng mới ngủ được. Bíp cố gắng ngủ nhưng mà cứ tưởng tượng là có ngay con ma đứng trước mặt ấy. Lúc thức thì tất cả đã ngủ. Do Bíp thức đến 4h sáng nên Bíp ngủ lâu hơn mọi khi.
Nói chung là tất cả các phim này đều ám ảnh Bíp lúc đang tắm. Mỗi lúc gội đầu Bíp lại tưởng tượng ra những nhân vật chính trong 3 phim này. Trong số những phim kinh dị thì Bíp thấy 3 phim này là khủng khiếp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét