Thứ Năm, 16 tháng 7, 2009

Các trò chơi hay trên máy tính

Hihi, hôm nay Bíp sẽ kể về các trò chơi trên máy tính nhà Bíp đó. Bíp chỉ kể về các trò chơi trên máy tính nhà Bíp thôi, chứ Bíp không kể tất cả các trò chơi trên toàn thế giới đâu nhé. Các trò ở nhà, Bíp sẽ xếp theo thứ tự, từ hay đến chán:
- Dẫn đầu là trò pokemon emerald, trò này tên Chíp hắn chơi đến chỗ tứ đại thiên vương rồi mà hắn lại bị chơi lại từ đầu, Bíp cũng chẳng hiểu tại sao.
- Trò thứ hai là trò chicken2 đấy, trò này hình ảnh không đẹp bằng trò chiken3 nhưng Bíp thấy trò chicken2 hay hơn. Trò chiken3 có khoảng 7 loại đạn còn trò chicken2 chỉ có 3 loại nên dễ biết được sức mạnh từng loại đạn.
- Trò thứ ba là trò chiken3, trò này hình ảnh đẹp lắm, có cả phim luôn ấy chứ. Đạn tím là đạn mạnh nhất nhưng nó lại nhanh bị "xì hơi" lắm, nên Bíp khoái nhất là đạn xám, đạn này mạnh thứ hai đạn tím, lên cấp 5 nó tách ra làm 2 bên, mà cấp 4 hay cấp 5 Bíp cũng chẳng biết nữa.
- Trò cuối cùng là trò bubble2, trò này được chọn 1 trong 4 con khủng long. Con khủng long hồng và vàng chạy nhanh nhất, con khủng long xanh lá chạy cũng bình thường và con khủng long xanh dương thì chạy chậm nên Bíp khoái dùng con xanh nhất rồi đến con hồng, Bíp không thích con vàng lắm vì nó giống hệt như chị Linh khác mỗi ở cái kính thôi.
Còn một số trò chơi nữa nhưng Bíp không thích bằng 4 trò chơi này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét